Câu chuyện bắt đầu

I, Cách tiếp cận…

  • Việt Nam xuất phát là một đất nước nông nghiệp, sự chuyển dịch trong cơ cấu của nền kinh tế sang hướng công nghiệp và dịch vụ mới chỉ diễn ra vài chục năm trở lại đây
  • Thêm vào đó, công cuộc chuyển đổi số vẫn chưa thực sự đã len lỏi triệt để trong ngành dịch vụ
  • Do đó mà sự phát triển và sức cạnh tranh của ngành dịch vụ tại Việt nam vẫn chưa mạnh mẽ; Ngành dịch vụ nói chung tại Việt Nam vẫn còn tồn tại rất nhiều khoảng trống về chất lượng. 
  • Trong đó, chúng tôi nhận định rằng Năng Lực Quản Trị & Vận Hành là nguyên nhân gốc rễ của chuỗi những khoảng trống này. 
  • Mà trong đó thì hạ tầng công nghệ đóng một vai trò quan trọng trong việc chuyên nghiệp hóa, tối ưu hóa vấn đề Quản Trị Vận Hành

II, Xác định mục tiêu

Nhận thấy được những cơ hội, tiềm năng phát triển trong lĩnh vực, cùng nguồn năng lượng trẻ, tư duy đổi mới  và có năng lực công nghệ.

PAN ra đời với mong muốn là mảnh ghép lấp đầy những khoảng trống trong ngành dịch vụ tại Việt Nam bằng cách cung cấp những dịch vụ mang tính: 

1- Hiệu quả: Giải quyết vấn đề một cách triệt để cho quý khách hàng, để quý khách không phải “vừa tức, vừa tiếc”

2- Minh bạch: Minh bạch về giá cả, minh bạch về quy trình – Không vẽ vời, không vòi vĩnh

3- Tiện lợi: Tiện lợi trong việc tìm hiểu và sử dụng

4- Chuyên nghiệp: Chuyên nghiệp trong quy trình và hành động

ĐỊNH HÌNH Lợi thế cạnh tranh

Khác biệt hóa dựa vào công nghệ & quan điểm phát triển

1, Tính hiệu quả trong triển khai sản phẩm

Để đạt được tính hiệu quả, PAN đặc biệt chú trọng vào 3 khía cạnh:

  • Một là, kỹ năng chuyên môn của kỹ thuật viên: PAN triển khai chặt chẽ quy trình đào tạo và đánh giá để đảm bảo tay nghề của kỹ thuật viên trước khi đi đến triển khai dịch vụ cho quý khách hàng
  • Hai là, công cụ – dụng cụ – thiết bị triển khai: PAN liên tục nghiên cứu và đầu tư các công cụ, dụng cụ, thiết bị để tối ưu hóa hiệu quả làm việc của kỹ thuật viên nhằm đem lại chất lượng cao nhất cho khách hàng
  • Ba là, cách làm tỉ mỉ, tận tình: PAN chủ trương không áp đặt, tạo sức ép đối với nhân viên kỹ thuật để đảm bảo thời gian của nhân viên để có thể làm việc cho quý khách một cách tỉ mỉ, tận tình, cẩn thận nhất.
    Đồng thời, PAN cam kết chỉ tuyển dụng những nhân sự có thái độ chuẩn mực và tinh thần làm việc chăm chỉ, tận tình & cẩn thận, tỉ mỉ để đảm bảo hiệu quả làm dịch vụ cho quý khách hàng

2, Tính đúng hẹn trong cam kết với khách hàng

  • Để thực hiện được điều này, PAN tổ chức nguồn lực theo hướng tập trung và chuyên môn hóa, tức là mỗi kỹ thuật viên sẽ được phân công phụ trách 1 nhóm khu vực cụ thể và một nhóm công việc cụ thể. 
  • Ngoài ra, điểm khác biệt lớn nhất ở đây là PAN đầu tư vào công nghệ trong việc phát triển thuật toán điều phối hiệu quả, tối ưu để khai thác tối đa nguồn lực nhằm hướng đến mục tiêu luôn đúng hẹn với khách hàng

3, Tính chuyên nghiệp trong khâu vận hành

Để đạt được tính chuyên nghiệp, PAN triển khai cụ thể 3 hoạt động như sau:

  • Thứ nhất, minh bạch – trung thực: PAN cam kết không nói quá, không vẽ vời, không vòi vĩnh, không nhận tiền TIP, có sao nói vậy.
    Mỗi một vị trí trong cơ cấu tổ chức của PAN đều có quy trình vận hành và xử lý tình huống rõ ràng, cụ thể và minh bạch
  • Thứ hai, nhuần nhuyễn: Trước khi được tiếp xúc với khách hàng, mỗi một vị trí đều phải lặp đi lặp lại quy trình cho đến khi thuần thục dưới sự đánh giá và giám sát khắt khe, nghiêm khắc
  • Thứ ba, giám sát khắt khe: PAN luôn đề cao quy trình giám sát để đảm bảo chất lượng dịch vụ. Luôn luôn có bộ phận kiểm soát chất lượng liên tục theo dõi và đánh giá các hoạt động của nhân viên PAN

Bằng cách này, PAN hướng đến sự chuyên nghiệp, bài bản trong chất lượng phục vụ quý khách hàng

4, Tinh thần hiếu khách, thân thiện

Làm việc trong ngành dịch vụ, chúng tôi hiểu rằng sự hài lòng của quý khách là nguồn sống của chúng tôi.

Tinh thần hiếu khách luôn được PAN nhắc đi nhắc lại trong mỗi ngày đầu tiên của tháng như là một nghi lễ bắt buộc, để tinh thần này luôn được giữ mãi, luôn sục sôi trong mỗi một nhân sự của PAN.

PAN hướng đến việc tạo ta trải nghiệm tốt nhất không chỉ ở bản thân giá trị cốt lõi của mỗi dịch vụ mà là cả sự hài lòng của quý khách đối với nhân viên kỹ thuật của PAN.

PAN cam kết chỉ tuyển dụng những nhân viên thân thiện, nhiệt tình. Nếu nhân viên có bất cứ biểu hiện, thái độ nào không phù hợp nào, vui lòng phản ánh ngay cho chúng tôi.

5, Tính cập nhật & phát triển

PAN không ngại thay đổi và luôn luôn tìm cách để lắng nghe phản hồi của quý khách hàng.

Đây là một trong những chủ trương đặc biệt quan trọng của chúng tôi. Chúng tôi nỗ lực xây dựng một môi trường minh bạch và cởi mở để quý khách hàng và đội ngũ nhân viên có thể dễ dàng phản hồi, đóng góp.

PAN xem đây là một tài sản mà chúng tôi không ngừng giữ gìn và tích luỹ

1- Đáng tin cậy từ lịch sử hành vi

– Hành động cụ thể của mình là câu trả lời
– Niềm tin là tài sản mà PAN luôn giữ gìn và không ngừng tích lũy

2- Nền văn hóa là hạng mục mang tính chiến lược của PAN
Văn hóa là cách thức con người giải thích và khẳng định về những gì họ làm.
Tận tụy và kỷ luật là hai điều mà PAN.VN hướng đến trong bản sắc văn hóa của mình

Tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh, giá trị cốt lõi

Tầm nhìn, sứ mệnh, triết lý kinh doanh, giá trị cốt lõi

1. Sứ mệnh:

Làm cho cuộc sống của người Việt Nam trở nên đơn giản, thoải mái và vui vẻ hơn

2. Tầm nhìn:

Trở thành công ty công nghệ dẫn trong trong ngành dịch vụ tại Việt Nam.

Triết lý kinh doanh:

Hạnh phúc là cho đi

4. Giá trị cốt lõi

A- Đối với khách hàng nội bộ (Nhân sự)
– Chia sẻ cơ hội
– Chia sẻ lợi nhuận
– Kỷ luật nghiêm minh

B- Đối với khách hàng ngoại bộ
– Hiếu khách
– Trung thực
– Minh bạch
– Tận tâm

C- Đối với việc cách tiếp cận vấn đề
– Tư duy đột phá | Khác biệt
– Tiết kiệm
– Tinh gọn