chính sách, quy trình hoàn tiền và xử lý khiếu nại

1- Xử lý khiếu nại

Bước 1: Tiếp nhận khiếu nại từ khách hàng

Cách 1: Gửi thông tin trên Website PAN tại đường link https://panservicessaigon.vn/danh-gia

Cách 2: Gọi điện vào Hotline phản ánh khiếu nại: 0786.693.639 (Từ 9h – 17h30)

Quý khách gọi ngoài giờ, PAN sẽ liên hệ lại vào sáng ngày hôm sau

Bước 2: Làm rõ vấn đề

Sau khi tiếp nhận thông tin từ phía khách hàng, bộ phận xử lý khiếu nại của PAN sẽ làm việc trong vòng 4 tiếng để xác minh, làm rõ sự việc. 

Sau đó, nhân viên của PAN sẽ liên hệ với quý khách để cập nhật tình hinh.

Bước 3: Xử lý vụ việc và hoàn tiền

Trường hợp 1: Nhân viên vòi vĩnh tiền TIP

PAN cam kết sẽ hoàn trả 100% số tiền mà nhân viên đã vòi vĩnh quý khách, đồng thời xử lý kỷ luật đối với nhân viên, trường hợp nặng nhất là kỷ luật sa thải. 

Trường hợp 2: Nhân viên làm qua loa, vệ sinh không sạch

PAN sẽ xác minh làm rõ thông qua hình ảnh, video được thu thập từ nhân viên và từ quý khách hàng, trong trường hợp nhân viên làm qua loa, không sạch. PAN cam kết sẽ cử một nhân viên khác đến để vệ sinh lại cho quý khách hàng cho đến khi quý khách hài lòng mới thôi. Chúng tôi cũng sẽ đồng thời áp dụng hình thức kỷ luật đối với nhân viên mình của, tùy vào mức độ nghiêm trọng của sự việc. 

Trường hợp 3: Nhân viên có thái độ không chuẩn mực, thiếu thân thiện

PAN cam kết chỉ tuyển dụng những nhân sự có thái độ thân thiện, hiếu khách và phải trải qua quá trình đào tạo bài bản trước khi được đi thực hiện dịch vụ cho quý khách nhưng không thể tránh khỏi những tình huống khiến quý khách không hài lòng. 

Trong trường hợp này, PAN thành thật mong quý khách hàng thông cảm vì trải nghiệm không trọn vẹn khi sử dụng dịch vụ của chúng tôi. 

Chúng tôi cam kết sẽ chấn chỉnh nhân viên của mình, đồng thời sẽ cắt cử một nhân viên khác sẽ đến để phục vụ quý khách hàng. 

Trong trường hợp quý khách vẫn không hài lòng, PAN cam kết sẽ hoàn 100% số tiền dịch vụ mà quý khách đã bỏ ra.

Trường hợp 4: Nhân viên làm hư hỏng đến tài sản của quý khách

PAN sẽ tiếp nhận, làm rõ và xử lý để đền bù thiệt hại về tài sản mà chúng tôi thực hiện vệ sinh trong vòng 24 giờ kể từ khi thực hiện dịch vụ, với điều kiện sự hư hỏng đó là do lỗi của nhân viên PAN.VN gây ra. 

Sau 24 giờ, PAN sẽ không chịu trách nhiệm với bất cứ hư hỏng nào đối với tài sản của quý khách. 

Các trường hợp khác

Căn cứ vào thông tin từ phía quý khách và các dữ liệu của nhân viên trong quá trình thực hiện dịch vụ, PAN sẽ có phương án xử lý hợp tình, hợp lý. 

Tất cả các khiếu nại sẽ được xử lý trong tối đa 3 ngày làm việc. 

2- Quy trình hoàn tiền

Bước 1: Tiếp nhận yêu cầu hoàn tiền

Cách 1: Gửi email yêu cầu hoàn tiền cho chúng tôi theo địa chỉ: contact@panservicessaigon.vn

Cách 2: Điền vào form yêu cầu hoàn tiền tại đường link: https://panservicessaigon.vn/yeu-cau-hoan-tien

Bước 2: Hoàn tiền trong 24 giờ làm việc

Sau khi xác minh sự việc và xác nhận hoàn tiền, PAN sẽ tiến hành hoàn tiền cho quý khách hàng trong vòng 24 giờ làm việc.